Pages

[TUT] TUT REUPLOAD YOUTUBE

Hôm nay mình sẽ share các bạn TUT reupload - cái này hầu hết nhiều người biết nhưng hầu hết không để ý
TUT này giúp các bạn chiến GA thoài mái
1. Chuẩn bị 1 acc chính - nghĩa là các bạn sẽ kiếm tiền chính với kênh này
2. Chuận bị 1 loạt các acc phụ up clip lên trên đó clip đấy chỉ cần không vi phạm bản quyền, tất nhiên là nó bị chấm than rồi (cũng không kiếm được tiền luôn)
3. Tất cả các clip ở clip phụ các bạn để ở chế đố Ghi nhận tác giả (để có thể edit lại)
4. Vào acc chính dùng các clip bạn đã up ở clip phụ để edit lại
5. Làm song nhớ xóa hết history
6. Vào các mạng tăng sub cho các acc phụ lên để đủ vào NET >> Bật kiếm tiền ở clip phụ

Hại (đang làm chẳng thấy mần chi tiền vẫn cóa đều đều)
Lợi:
- Dùng chế độ này thì clip trên acc chính phải chia tiền cho clip mình sử dụng để edit
- Vì thế tại sao mình không sử dụng chính clip reup của mình để edit lại (chỉ cần clip đấy vào NET là chấm than hết và thể là mình lợi cả đôi đường) acc chính chiến GA - acc phụ chiến NET mà vẫn được hưởng tiền đủ không phải chia cho ai

1 Comments