Pages

[HOT-NEW]Dingbux - Một site mới ra nóng hổi từ admin Eric Chen[Rate 0,01$]


Đây là một site mới đi vào hoạt động,được điều hành từ một admin trung thực Eric Chen nên nhận được rất nhiều sự tin tưởng của những nhà quảng cáo ( Banner) hay những người chơi.Hiện nay số lượng quảng cáo trên site tăng vọt.Giá click cũng rất cao ( 0,01 $ / per click)
*Đôi chút về - Eric Chen - Người sáng lập Dingbux: Là một quản lý của một Công ty phần mềm, nhưng anh ta đã từ bỏ công việc này cách đây 1 năm. Bởi vì, anh ấy đã tìm thấy một dự án và cố gắng tập trung vào nó và sau 5 tháng anh ấy đã tìm được một chìa để làm cho doanh nghiệp này phát triển.
*Thông tin của Dingbux :
- Dingbux là một website đáng tin cậy và ổn định: Công ty Dingbux đã đăng ký một số Domain thuộc phạm trù của Dingbux Company: Dingbux.com, Dingbux.net, Dingbux.info, Dingbux.org, Dingbux.us .Tất cả Domain này đều được bảo vệ và đáng tin cậy mà bạn có thể truy cập trực tiếp

- Sử dụng công nghệ cao: Ding Script có một tính năng mới được gọi là chỉ tiêu cân đối với thu nhập, nó sẽ được kích hoạt tại một thời điểm quan trọng để điều chỉnh chiến lược để tối đa hóa lợi ích của clicker, nhà quảng cáo và cơ chế Dingbux.. Điều này sẽ đảm bảo sự ổn định của Dingbux và an toàn của khách hàng.

- Ổn định và thanh toán nhanh

- Có 4 thành viên cốt lõi của Dingbux

Người sáng lập: Eric Chen
Desinger: Mike Adela
Lập trình viên: Simon Cralos
Nhân viên khách hàng: Chri Li 
(Bảng giá Upgrade cũng như quyển lợi của nó )

Link đăng ký :
Non-ref

*Ngoài ra : mỗi click hay tạo topic,bình luận trên diễn đàn của nó thì bạn sẽ được cộng 1 Point và 5000 Point thì sẽ đổi được 1 $ .
Contest 300$:Ai thu được nhiều Point nhất đến 30-11-2014 sẽ được lãnh 300$ lun đấy !!


0 Comments